Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật điều trị phổ biến hiện nay. Chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất , quý khách sẽ khắc phục được khuyết điểm hô móm của mình. 


Quy trình phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện ra sao?


Điều trị hàm hô hoặc móm cần sự chính xác và an toàn cao vì đây là nơi có rất nhiều dây thần kinh quan trọng. Khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ răng hô, chỉ cần sai sót nhỏ cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, quy trình phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện theo các bước cụ thể sau:

- Bác sĩ thăm khám cùng tư vấn

Trước khi phẫu thuật hàm hô, khách hàng được Bác sĩ thăm khám và kiểm tra kĩ lưỡng tính trạng răng miệng, xương hàm bằng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Từ đó, Bác sĩ sẽ xây dựng mô hình mô phỏng sọ mặt trực quan để khách hàng hiểu rõ quá trình phẫu thuật của mình diễn như thế nào.

- Chụp phim X-quang 

Chụp X - Quang là yêu cầu bắt buộc trong phẫu thuật điều chỉnh hàm hô móm để Bác sĩ đánh giá chính xác cấu trúc xương hàm mặt của khách hành. Từ đó, Bác sĩ sẽ nắm bắt được nguyên gây hô móm là gì để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả.

- Thực hiện xét nghiệm tổng quát

Để bảo đảm chắc chắn bạn đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện 1 số xét nghiệm sinh hóa theo quy định.

- Tiến hành phẫu thuật hàm hô trong phòng mổ vô trùng

Ca phẫu thuật được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế . Hệ thống thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu thiết bị y khoa danh tiếng của Đức, Mỹ, Hàn Quốc,… đảm bảo hỗ trợ Bác sĩ thực hiện các thao tác phẫu thuật chính xác và an toàn .



- Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô hoàn thiện, các bạn sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để bác sĩ tiếp tục theo dõi 1 cách chu đáo. Đội ngũ điều dưỡng với chuyên môn, kinh nghiệm cao sẽ chăm sóc thật tận tình giúp khách hàng yên tâm sau phẫu thuật.

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô móm 


- Hậu phẫu băng ép theo chỉ dẫn của Bác sĩ

- Uống thuốc giảm đau, kháng sinh đúng liều lượng

- Ăn thực phẩm loãng, mềm

- Tránh hoạt động mạnh hay va chạm vào vùng điều trị

Chỉ cần duy trì chế độ chăm sóc như thế này, quý khách hàng sẽ nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp và nụ cười tươi như nắng mà không phải lo lắng phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không? có nguy hiểm không?

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget